
เวิร์กโฟลว์อัตโนมัติ - BPM
ลดการรับและส่งออกจดหมายที่เป็นกระดาษ
ควบคุมโดยการแปลงจดหมายขาเข้าที่เป็นกระดาษโดยอัตโนมัติ ห้องรับเอกสารแบบดิจิทัลเป็นระบบรับเอกสารอัตโนมัติที่สามารถสแกนและจัดทำดัชนีเอกสารได้อย่างรวดเร็วและส่งต่ออีเมลล์ภายในองค์กรของคุณได้โดยอัตโนมัติ จัดการทั้งจดหมายกระดาษและจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ผ่านกระบวนการเดียวกันจะช่วยให้คุณสามารถกำหนดมาตรฐานและลดความเสี่ยงในการไม่ปฏิบัติตามนโยบายขององค์กรได้ เพิ่มประสิทธิภาพและการควบคุมเอกสารด้วยระบบอัตโนมัติของอีเมลล์อัตโนมัติ
ด้วย ห้องรับเอกสารแบบดิจิทัล (Digital Mailroom) คุณจะสามารถ:
- ลดเวลาในการตัดสินใจ
- มั่นใจได้ว่ามีการติดตามข้อมูลที่ถูกต้อง
- ปรับปรุงการให้บริการลูกค้า
บริการ
